Tuesday, November 13, 2018

Đăng ký Affiliate Accesstrade - Giúp bạn kiếm tiền

Đăng ký Affiliate Accesstrade - Giúp bạn kiếm tiền

Xin chào tất cả mọi người. Hôm nay mình rất vui khi được tiếp tục chia sẻ đến với các bạn những kiến thức mà mình biết. Và hôm nay, chủ đề mà mình sẽ chia sẻ đó là: Cách tạo tài khoản kiếm tiền với tiếp thị liên kết Accesstrade.

Với nhiều người, Accesstrade không phải là công cụ xa lạ. Nhưng gần đây, Accesstrade thay đổi gần như toàn bộ giao diện của mình. Do đó, nó lại vô tình trở thành điều mới mẻ với nhiều bạn. Đó là lý do mà hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể các bạn cách tạo tài khoản với tiếp thị liên kết Accesstrade.

accesstrade
Accesstrade – nơi kiếm tiền Online từ affiliate marketing tuyệt vời nhất Việt Nam

Đánh giá công cụ Accesstrade 2019 mới:

  • Giao diện thông minh hơn
  • Trực quan hơn
  • Dễ thao tác hơn
  • Có thêm tính năng hữu ích
Trong bài viết này, mình sẽ tập trung vào vấn đề cách đăng kí tài khoản Accesstrade.

Cách đăng kí tài khoản Accesstrade


Bước 1: Đăng kí tài khoản: LINK TẠI ĐÂY
Lợi ích khi bạn đăng kí tại đường link trên: Đây là link đặc biệt mình chỉ chia sẻ riêng trong bài viết của mình. Khi đăng kí tài khoản tại đây, bạn sẽ được xét duyệt nhanh hơn trong việc đăng kí (Thay vì bình thường phải chờ 24h – 48h). Bên cạnh đó, bạn còn sẽ được mình chia sẻ với các bạn trong Group những thủ thuật làm Affiliate Marketing Accesstrade và được mình hỗ trợ.
Đặc biệt: Có thể đặt hẹn gặp mặt trực tiếp mình để được định hướng cách làm Affiliate Marketing Accesstrade tại from đăng ký
Bước 2: Điền thông tin
Tại bảng “Đăng ký dành cho đối tác” bạn sẽ điền đầy thủ thông tin như: Họ Tên, Email, Website, URL
Nhiều bạn thắc mắc hỏi, làm sao để điền Website và URL?
Nếu bạn đã có Website thì chỉ việc nhập tên của Website và URL của Website của bạn vào. 
Trong trường hợp bạn chưa có Website thì cũng không sao cả. (1) Là bạn đặt tên Website là tên của bạn, URL sẽ là trang cá nhân Facebook của bạn. (2) Tự tạo Blogger để có được tên Website và link URL.
Accesstrad
Điền đầy đủ thông tin vào from đăng ký tài khoản Affiliate Accesstrade
Bước 3: Nhấn vào các thỏa thuận điều kiện với Accesstrade và nhấn nút ĐĂNG KÍ để hoàn thành.
Bước 4: Xác nhận thông tin đăng ký
Bạn cần xác nhận thông tin đăng ký tài khoản thông qua Email mà bạn dùng để đăng kí Accesstrade
Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản Accesstrade mà bạn vừa đăng kí
Bạn có thể đăng nhập bằng cách truy cập: pub.accesstrade.vn

Cách lấy link tiếp thị liên kết từ Accesstrade

Khi đăng nhập vào Accesstrade, giao diện đầu tiên là giao diện chính của công cụ này. Đây là nơi quản lý chuyển đổi của bạn. Bao gồm:
  1. Phát sinh, Tạm duyệt, Hủy, Hoa hồng, Click trong 1 ngày
  2. Biểu đồ mức tăng trưởng của chiến dịch
  3. Cụ thể hơn nữa là về: Tham gia mua, Mã đơn hàng, Website, Giá trị đơn hàng, Hoa hồng,…
Accesstrade
Giao diện chính của Accesstrade

Có một số điều cần lưu ý khi làm Affiliate Accesstrade

1/ Hoa hồng
Nói đến Hoa hồng thì bạn cần phải điền thông tin ngân hàng để được nhận hoa hồng. Cách thực hiện: vào mục Thanh toán -> Thông tin tài khoản ngân hàng. Điền đầy đủ thông tin vào đó. Nhưng lưu ý rằng, khi có đủ 200.000 thì bạn mới bắt đầu được nhận hoa hồng từ Accesstrade (đó là quy định của Accesstrade rồi).
2/ Mục Khuyến mãi
Accesstrade rất thông minh khi thống kê cho bạn toàn bộ chương trình khuyến mãi đang có trên Accesstrade. Bạn chỉ cần chọn chương trình mà mình mong muốn thực hiện và sau đó triển khai nó.
3/ Mục Chiến dịch

Nơi đây thể hiện toàn bộ chiến dịch đang chạy trên Accesstrade. Mỗi chiến dịch đều có để phần trăm hoa hồng mà bạn nhận được. Bạn có thể xem chi phí cụ thể bằng cách click vào chiến dịch mà bạn quan tâm. Sau đó bạn chỉ cần tìm và đăng kí 1 chiến dịch phù hợp với mình. Sau đó nhấn vào ĐĂNG KÝ CHIẾN DỊCH
Accesstrade
Thông tin các chiến dịch đang có trên Accesstrade
Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không tham gia kiếm tiền Affiliate Accesstrade: Link ĐĂNG KÝ Accesstrade
Mọi vấn đề thắc mắc bạn bình luận tại bài viết.
Xem nhiều thông tin hơn tại http://magiamgia2424.com

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Shopee : Mở chương trình "12.12 Sale sinh nhật", số lượng mã có hạn nhé Click xem
  • Adayroi : Sale chất lạc lối Back Friday Click xem
  • Sendo : Sale Bom Tấn Back Friday Click xem

Bài liên quan